อาหารทำเอง, อาหารง่ายๆ, สูตรข้าวแกง, สูตรอาหาร อร่อยๆ, อาหารไทย, วิธีทำอาหาร อาหารไทยง่ายๆ





วันพุธที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2559

รีวิว โดนัท Krispy Kreme กินคู่กับชาเขียวเข้าท่าดี

รีวิว Krispy Kreme โดนัท กินคู่กับชาเขียวเข้าท่าดี

ชวนดูรีวิว โดนัท Krispy Kreme ที่สุดของความนุ่มทานคู่กับชาเขียวรสดั้งเดิม (Original) จะมีอะไรดีไปกว่าการไก้ชิมโดนัทรสดั้งเดิมของ Krispy Kreme ที่ฟิวเจอร์รังสิต หลังจากกินซูกิชิ(Sukishi) เสร็จก็จัดต่อ โดนัทรสดั้งเดิม ของ Krispy Kreme ก็เดินตรงไปที่เค้าท์เตอร์ แล้วก็ให้นักชิม ก็คือลูกสาวเลือกจะเอารสใหน ก็มีให้เลือกหลายแบบ แต่ก็เลือกรสดั้งเดิม ต่อไปเลือกขนาดว่าจะเอากี่ชิ้น ก็เอา 12 ชิ้น หรือ 1 โหล พูดถูกหรือเปล่า รวมแล้วราคา โดนัท Krispy Kreme 249 บาท และแล้วก็ถึงบ้าน เปิดกล่อง แต่จะกินแต่เฉพาะโดนัทอย่างเดียวก็กะไรอยู่ ก็เลยไปซื้อชาเขียวโออิชิรสดั้งเดิมขวดราคา 20 บาทมา ก็ผลดังรูป


Advertisment


โดนัท Krispy Kreme
โดนัท Krispy Kreme หน้าหล่อง

โดนัท Krispy Kreme
โดนัท Krispy Kreme ชิมไปเสี้ยวหนึ่ง

ได้เวลาชิมโดนัท Krispy Kreme


เห็นภายนอกโดนัท มีน้ำตาลเคลือบอยู่รอบๆ แป้งโดนัท เมื่อกัดคำแรกรู้สึกถึงความนุ่มของแป้ง เหมือนกับหมอนนอนที่เอามือกดแล้วยุบตามอะไรประมาณนั้น น้ำตาลที่ถูกกัดกินแตะกับลิ้นสัมผัสได้ถึงความหวานของน้ำตาล กลืนลงคอ โอ้โดนัท Krispy Kreme อร่อยมาก ตามด้วยชาเขียวรสดั้งเดิม ก็เข้ากันนะ รับรองว่ากินโดนัทชิ้นเดียวไม่มีพอ จะต้องเพิ่มอย่างน้อย 3 ชิ้นถึงจะเอาอยู่

จากการทดสอบ 555 ทดสอบโดนัท Krispy Kreme เออ คือว่า หวานมากครับ ใครชอบหวานเชิญเลยมันเหมาะมากๆ อิอิ ทานมากเป็นเบาหวานแน่เลย ซื้อมา 12 ชิ้นในราคา 249 บาท ทานไป 3 ชิ้น ก็อิ่มแล้ว เดี๋ยวเป็นเบาหวาน ที่เหลือก็เก็บใส่ตู่เย็นไว้ทานต่อวันถัดไป

ทานโดนัทอย่างไรไม่ให้อ้วน แนะนำว่าให้ออกกำลังกาย ออกกำลังกาย เผาผลาญพลังงานที่ได้จากโดนัท ให้ออกไปกับเหงื่อ คราวนี้ก็จะทานโดนัทยังงัยก็ไม่อ้วนแน่นอน พักผ่อนเพียงพอ สวัดดีบายๆ



Advertisment


เรื่องและภาพโดย http://thaifoodrecipesmake.blogspot.com/
Share:

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts

Recent Posts Widget

ผู้สนับสนุน