อาหารทำเอง, อาหารง่ายๆ, สูตรข้าวแกง, สูตรอาหาร อร่อยๆ, อาหารไทย, วิธีทำอาหาร อาหารไทยง่ายๆ





วันพุธที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

อาชีพเสริม เคล็ดลับ สูตรทำข้าวแกงขาย ง่ายๆ

หลายคนมองหาอาชีพเสริม แล้วจะทำอะไรดี คนเราต้องกินต้องใช้ นี่ละ เป็นอะไรที่ใกล้ตัวที่สุด คือ ทำข้าวแกง ขาย ก็แล้วกัน แล้วจะเริ่มจากตรงใหน ก็เป็นคำถามที่ต้องหาคำตอบ และเป็นอะไรที่คิดไม่ออก สำหรับคนที่ไม่เคยทำ ทำแล้วจะขายได้หรือเปล่า บทความสูตรข้าวแกง แรกของ สูตรข้าวแกง ขาย ก็จะมาแนะนำตั้งแต่เริ่มต้นทำ คือเริ่มจาก ศูนย์ ก็ละกัน

สูตรข้าวแกง เปิดร้าน ก่อนหน้าจะเปิดบล็อค ก็ได้ทำการเปิดร้านขายข้าวแกง สถานที่เล็ก มาก ก็แค่มี โต๊ะประมาณ 3 ตัว ก็ขายไปได้บ้าง คือ ประมาณว่า วันนี้ได้กำไร พรุ่งนี้ไม่ได้กำไร แต่ก็พออยู่ได้ ก็บอกได้แค่นี้ แต่จะมี เคล็ดลับที่จะบอก ผู้ที่สนใจก็ติดตามอ่านได้ใน บล็อคนี้ สูตรข้าวแกง สำหรับเปิดร้าน หรือ จะทำข้าวแกงถุงขายก็ได้ ไม่ว่ากัน

บทความ นี้เป็นบทความแรกของ สูตรข้าวแกง หรือที่เรียกแบบ ติดปากอีกอย่างคือ สูตรข้าวราดแกง ก็แล้วแต่จะเรียกกัน ส่วน แอดมินเรียก สูตรข้าวแกง ก็ง่ายดี เป็นการย่อคำที่เข้าใจง่าย

ถ้าอยากรู้ว่าจะทำข้าวแกง ก็ติดตาม สูตรข้าวแกง ได้ที่นี่ และ คุณจะสามารถทำข้าวแกงขายได้แน่นอน ขนาดสถานที่ของ แอดมิน ยังอยู่ห่างใกล แต่ก็ขายได้แบบ พออยู่พอกิน อยู่อย่างพอเพียง (ขอใช้ คำของในหลวงท่าน ขอจงทรงพระเจริญ)

ติดตามข่าวสาร กิน ชิม ข้าวแกงได้ที่นี่

บทความโดย http://thaifoodrecipesmake.blogspot.com/
Share:

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก

Recent Posts

Recent Posts Widget

ผู้สนับสนุน